วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2567
      เทศบาลตำบลตระการพืชผล นำโดยนางจันทนา พิทักษ์พรพัลลภ นายกเทศมนตรีตำบลตระการพืชผล พร้อมด้วยนายรังสันติ์ ชนะพาห์ รองนายกเทศมนตรีตำบลตระการพืชผล ,นายสุบรรณ์ ผาลีพัฒน์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลตระการพืชผล และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลตระการพืชผล เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมให้ความรู้ด้านกฎหมาย ระเบียบวินัย เพื่อเสริมสร้างพัฒนาพนักงานเทศบาล ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลตระการพืชผล (ชั้น3)
      ในการนี้มีนางสาวประภาพร กามะพร ผู้อำนวยการกองการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ปฏิบัติราชการแทนปลัดเทศบาลตำบลตระการพืชผล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เป็นผู้กล่าวรายงาน
โดยโครงการดังกล่าวได้รับเกียรติจากนายภูวดล สาริบุตร ท้องถิ่นอำเภอตระการพืชผล และนางวาสนา วรรณวัตร นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ เทศบาลตำบลตระการพืชผล มาเป็นวิทยากรในการอบรม มอบความรู้ เพื่อเสริมสร้างองค์กรให้มีความเข้มแข็ง และร่วมมือกันในการป้องกันปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ,เพื่อให้ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง มีการเรียนรู้ มีความเข้าใจเนื้อหา และสาระสำคัญของกฎหมาย ระเบียบวินัย ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ,เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง ปฏิบัติงานตามเจตจำนงความซื่อสัตย์สุจริต และความโปร่งใส ปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น อีกทั้งยังเพื่อหาแนวทางป้องกัน และปราบปรามการทุจริตของเทศบาลตำบลตระการพืชผล อีกด้วย
การอบรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้บริหาร พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง จำนวนประมาณ 40 คน มาเข้าร่วมการอบรมเป็นอย่างดี